• Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

     THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

    Chúng tôi tư vấn các gói Thiết kế website chuyên nghiệp cho khách hàng với các mẫu website riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng với nhiều gói giao diện website dễ dàng tùy chỉnh và chuẩn SEO giúp khách hàng có thể đẩy TOP google nhanh chóng.


    Đến với dịch vụ của công ty thiết kế web chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Thiết kế web trọn gói từ A-Z khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
    Với bộ code web chuẩn SEO tối ưu cho khách hàng, với nhiều năm kinh nghiệm tối ưu code, bộ quản trị đã trải qua 5 năm phát triển và hiện tại đáp ứng hoàn toàn được các yêu cầu của mọi quý khách hàng.
    Kinh nghiệm 5 năm thành lập, thiết kế web của Sapa Media Advertisement đã khẳng định trong niềm tin khách hàng về giá trị của website. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được tư vấn thiết kế web một cách chuyên nghiệp, mà còn được tư vấn về định hướng marketing phát triển website cho khách hàng.
    Ngoài bộ code bảo đảm tính tối ưu tuyệt đối về tốc độ xử lý dữ liệu (tốc độ duyệt website nhanh chóng) cùng khả năng bảo mật thông tin, khả năng chịu được lượt truy cập cao tại cùng một thời điểm, cùng với nhiều module được kỹ thuật viên lập trình tối ưu chuẩn SEO google, bộ CODE của Sapa Media Advertisement làm ra là để SEO cho khách hàng, và chúng tôi cam đoan đây là bộ code rất thân thiện với Google và hoàn toàn có thể tùy biến được mọi chức năng theo nhu cầu khách hàng.
    Hơn thế nữa, với phong cách làm việc tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp khi phục vụ tất cả khách hàng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Sapa Media Advertisement. Không những nhiều tính năng đảm bảo như vậy, mà bộ code này được viết riêng để SEO nhưng chi phí triển khai lại rất tiết kiệm so với các đơn vị khác. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về phong cách dịch vụ và cũng như các phần khác.
    Sapa Media Advertisement nhận Thiết kế web chuyên nghiệp từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng mọi nhu cầu quý khách hàng. Đến với dịch vụ thiet ke web bán hàng của Sapa Media Advertisement, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách mọi vấn đề không chỉ liên quan tới dịch vụ web.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chúng tôi nhận thiết kế các gói website trên khắp các tỉnh thành cả nước. Khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ của chúng tôi như:
    1. Thiết kế website bán hàng
    2. Thiết kế website chuẩn seo google
    3. Thiết kế website rao vặt
    4. Thiết kế website tin tức
    5. Thiết kế website theo yêu cầu
    6. Thiết kế website du lịch
    7. Thiết kế website bất động sản
    8. Công ty thiết kế website tại hà nội
    9. Thiết kế website trọn gói
    Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kinh nghiệm, với đội ngũ đồ họa giàu sức sáng tạo và ý tưởng độc đáo, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệp, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi để chúng tôi phục vụ, đáp ứng nhu cầu của bạn.
    Hệ thống website của chúng tôi có tính năng mạnh mẽ,vượt trội,phục vụ tốt nhất cho người dùng, website được nâng cấp theo nhiều phiên bản khác nhau, theo yêu cầu khách hàng.
    • Hệ thống do công ty tự phát triển tăng tính an toàn,bảo mật sử dụng mã nguồn ASP.net nên hoàn toàn bảo mật
    • Giao diện quản trị rất trực quan và dễ sử dụng
    • Website của chúng tôi phân chia thành các module nhỏ, dễ dàng cho việc nâng cấp hay cập nhật về sau
    • Hệ thống của chúng tôi chuẩn về thiết kế,thân thiện với bộ máy tìm kiếm(Chuẩn SEO URL 1 cấp )
    • Hệ thống của chúng tôi được giảm thiểu tối đa nguy cơ ngừng hoạt động giữa chừng website.
    • Chi phí thiết kế web hợp lý
    • Thời gian thiết kế website nhanh chóng,thủ tục đơn giản,thuận tiện cho khách hàng
    • Ngoài ra còn vô số các tính năng hoàn toàn thân thiện với người dùng, và chắc chắn các ý tưởng bạn muốn là hoàn toàn có thể thực hiện được
    • Giao diện website thận thiện, rõ dàng, dễ nhìn không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng đọc tin tức dù bất kỳ lứa tuổi nào. Phù hợp với phong tục người Việt Nam.
    • Bộ code có phần quyền rõ ràng cho các thành viên trong quản trị. Bộ CMS đã được Việt hóa để phù hợp với các quản trị viên người Việt Nam.
    • Dung lượng code khoảng 4mb, bộ code được tối ưu về dung lượng, bảo mật về hệ thống website, chống tấn công trực tiếp trên website và server. Hệ thống được mã hóa theo key word đảm bảo chống tin tặc tấn công.
    • Bộ code tối ưu tìm kiếm google, với các URL 1 cấp sạch hoàn toàn, không còn ký tự lạ ngoài bài viết, giúp tin tức đển độc giả nhanh hơn.
    • Bộ code có thể chỉnh sửa ảnh tự động khi khách hàng đưa bài viết mới , ảnh mới mà không cần chỉnh sửa bên ngoài thủ công.
    • Giao diện website phù hợp và hiện đại nhất với bạn
    • Web động hoàn toàn, không hạn chế số trang.
    • Ngôn ngữ lập trình PHP, .NET, AJAX, JAVASCRIP…..
    • Khả năng tương thích mọi trình duyệt, mọi độ phân giải.
    • Công cụ Admin tự quản lý.
    • Được đào tạo thành webmaster thực thụ
    Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Vietnam
    Chúng tôi là công ty thiết kế website tại hà nội có nhiều kinh nghiệm trong ngành và đã thiết kế website cho nhiều công ty và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietnam cũng như các tỉnh trong nước.Chúng tôi đang đi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp website, quảng cáo […]
    Thiết kế website bán hàng
    Thiết kế website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp của AKR là dịch vụ thiết kế web có thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sự trợ giúp đắc lực của các Module quản lý sản phẩm, hàng hóa, Module thanh toán luôn tối ưu cho SEO, giúp khách hàng đẩy cao […]
    Công ty thiết kế website tại Vietnam
    Sản phẩm Angkorich đưa ra mang đậm phong cách mỹ thuật, ý tưởng, hệ thống code, giao diện riêng theo từng  khách hàng. Chúng tôi nhận thiết kế mọi website tại Vietnam giá cả hợp lý nhất.Một website tốt phải là một website đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cung cấp […]
    Thiết kế web dựa trên yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tư vấn trực tiếp để xây dựng một website chuyên nghiệp, phong cách hiện đại và phù hợp với Bạn.
    Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế website của Sapa Media Advertisement
    Với dịch vụ thiết kế website lâu năm uy tin, với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động đã từng thiết kế những website lớn nhở, website báo điện tử web rao vặt phục vụ hỗ trợ rất nhiều lượt khách hàng, Sapa Media Advertisement cam kết dịch vụ web đảm bảo chất lượng tốt nhất, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, khách hàng chỉ cần nhấc máy hoặc để lại thông tin, sẽ có nhân viên liên hệ lại ngay sau 5 phút. Tất nhiên việc để khách hàng lựa chọn được đơn vị thiết kế website uy tín và hỗ trợ nhiều cho SEO hay họ muốn tìm một công ty web đồng hành cùng phát triển trên thị trường online. Vậy lý do gì để quý khách hàng nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế website của Angkorich chúng tôi?
    – Công ty thiết kế website Angkorich là một trong những doanh nghiệp uy tín có kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo và chuyên dịch vụ web để làm seo phục vụ khách hàng.
    – Chúng tôi hỗ trợ miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ lưu trữ hosting không giới hạn và hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì website vĩnh viễn
    – Với nhiều gói giao diện và đã từng thiết kế hoàn toàn đầy đủ, website của webviet đảm bảo đẩy đủ các tiêu chí về chất lượng: giao diện đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO cập nhật update mọi tình năng mới nhất google, tính năng vận hành ổn định, giao diện quản trị dễ tùy chỉnh, tùy biến. tốc độ truy cập nhanh ổn định
    – Chí phí dịch vụ website phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, với nhiều mức chi phí để quý khách lựa chọn, chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn định hướng phát triển website của khách hàng để khách hàng có thể mưởng tượng được gói website và có thể là mô hình website phù hợp ngay tại thời điểm hiện tại của khách hàng. Tư vấn định hướng phát triển website cho khách hàng ngay cả khi quý khách chưa sử dụng dịch vụ
    – Với công nghệ asp.net sử dụng mô hình MVC dễ tùy biến chỉnh sửa, bộ code html hoàn toàn được tách riêng ra, html cực nhẹ tích hợp công nghệ html5 mới nhất với 2 dạng giao diện responsive: tự động co kéo khi vào trong màn hình máy tính(PC) , di động (responsive) và giao diện riêng cho di động. Đặc biệt, website của Sapa Media Advertisement tương thích với mọi loại trình duyệt hiện tại như Coccoc, chorme, firefox, IE và trên mọi loại thiết bị di động, máy tính bảng và điện thoại thông minh( smartphone)
    – Website luôn được thiết kế và update chuẩn SEO hỗ trợ tự động đưa website lên trang 01 Google bằng một số các từ khóa tìm kiếm liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của quý khách hàng
    – Hỗ trợ tư vấn SEO hệ thống cho mọi quý khách hàng có nhu cầu muốn tư vấn SEO hệ thống, mọi quý khách muốn LÀM WEB ĐỂ SEO, chỉ cần gọi là chúng tôi tư vấn.
    – Hơn thế nữa, với đội ngũ làm việc chuyên môn hóa từng bộ phận, bộ phần HTML riêng và bộ phận CODE riêng, giúp định mức hóa được thời gian và tối ưu khá nhiều trong nhiều khâu thiết kế, khác biệt hoàn toàn với các công ty thiết kế website khác là người CODE vừa làm HTML vẽ giao diện luôn dẫn tới mất đi sự chuyên môn hóa và không còn tối ưu được bộ CODE hay bộ HTML dẫn tới thừa HTML hoặc thừa code
    – Đội ngũ trẻ trung năng động, chuyên nghiệp hơn 90% nhân viên có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực riêng của mình. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, chúng tôi sẽ đến tận nơi hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn gói dịch vụ web phù hợp với nhu cầu sử dụng, quy mô hoạt động và khả năng tài chính hiện tại của quý khách
    – Hệ thống support online 24/7 tiếp nhận mọi ý kiến phả hồi từ phía khách hàng, hỗ trợ thêm mọi thông tin khác liên quan cũng như giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến kỹ thuật nhanh chóng sẽ mạng lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi
    – Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website, cần chạy quảng cáo ADS hay làm SEO thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng
    Hãy liên hệ ngay với thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách chi tiết để có được một website đẹp và chuyên nghiệp.