• Dịch Vụ Quay Phim Cưới Hỏi Uy Tín

     Vâng nói đến khái niệm quay phim cưới hỏi thì hẳn là không còn xa lạ với mọi người đúng không ạ! Một đám cưới ngày nay không chỉ cần album ảnh cưới làm kỉ niệm mà hầu như cặp đôi nào cũng phải chuẩn bị quay phim cưới hỏi để lưu lại trọn vẹn những khoảnh khắc ý nghĩa trong đám cưới của mình.

    Những bức ảnh cưới được chụp trong ngày cưới giờ đây không thể thỏa mãn được mong muốn của các cặp đôi. Quay phim cưới hỏi đang dần trở thành một phần không thể thiếu của một đám cưới.

    Quay phim cưới hỏi

    Bạn biết gì về quay phim cưới hỏi? Cùng tìm hiểu ngay với chúng tôi tại bài viết dưới đây nhé!

    Quay phim cưới hỏi hiện nay đang được chia làm 4 loại đó là quay phim cưới hỏi truyền thồng, quay phim phóng sự cưới, quay phim hậu trường cưới và quay phim cưới Flycam. Trong đó:

    1, Quay phim cưới hỏi truyền thống

    Mọi thứ sẽ xuất hiện trong cuốn phim cưới hỏi của bạn đều đã được lên kịch bản trước, cô dâu chú rể cùng nhà trai nhà gái cùng khách khứa cần thực hiện theo kịch bản đã đặt ra trước đó.

    Đây là kiểu quay phim cưới hỏi khá quen thuộc hiện nay vì chi phí của nó khá phải chăng, do mọi thứ đều được sắp đặt trước nên thợ quay phim khá thoải mái trong việc quay chụp.

    Một cuốn phim cưới hỏi được bắt đầu từ lúc cưới hỏi tới khi hôn lễ hoàn thành. Vấn đề bạn cần quan tấm ở đây là đơn vị nào quay phim cưới hỏi uy tín, chất lượng và hay nhất.

    Bạn có thể không cần thợ quay phim tài giỏi, chỉ cần người đó biết quay phim căn bản và có thể xử lý trong một số trường hợp đặc biệt, chọn góc quay tốt. Điều bạn cần lưu ý nhất đó là studio quay phim cưới hỏi bạn đã chọn ấy có những kịch bản quay phim cưới hỏi hay dành cho bạn hay không?

    Một kịch bản quay phim cưới hỏi hay quyết định cuốn phim cưới hỏi truyền thống có thành công hay không.

    2, Quay phim cưới hỏi phóng sự

    Khác với quay phim cưới hỏi truyền thống, quay phim phóng sự cưới là một kiểu quay phim cưới khá đặc sắc khi không hề có một kịch bản nào được đưa ra. Tất cả những gì được đưa vào trong cuốn phim cưới của bạn chính là những điều chân thực nhất, chúng được gột tả một cách sinh động trong toàn cảnh bộ phim phóng sự.

    Quay phim cưới phóng sự không phải điều bạn có thể yêu cầu ở bất cứ studio nào. Tại Việt Nam, Nupakachi chúng tôi tự tin mình có ekip quay phim cưới hỏi phóng sự chất lượng, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

    Đội ngũ ekip quay phim của Nupakachi không chỉ có chuyên môn mà còn có sự ăn ý kết hợp với nhau, kinh nghiệm thực tế có thể tùy cơ ứng biến trong mọi hoàn cảnh, lựa chọn những góc quay chuẩn nhất, nét nhất và đẹp nhất.

    3, Quay phim hậu trường cưới

    Quay phim hậu trường cưới là những giây phút vui vẻ, hài hước hoặc ý nghĩa nhất được người thợ quay phim ghi lại. Nếu trong cuốn phim cưới của bạn ban đầu gây ấn tượng với người xem bằng sự lộng lẫy, xinh đẹp của cô dâu, toàn cảnh hội trường cưới hoành tráng, người tham gia tiệc cưới với những bộ cánh xinh đẹp đang nói chuyện với nhau,... một không khí dù vui tươi nhưng vẫn rất trang trọng cho một cột mốc đánh dấu sự thay đổi quộc đời của một đôi tân nhân.

    Những thước phim hậu trường cưới có thể là những cảnh cười nói đầy hài hước, những lời nhắn nhủ của mọi người dành cho cặp đôi tân nhân đầy ý nghĩa,... Khi xem phim hậu trường cưới người ta có thể cười cũng có thể khóc nhưng nó rất quan trọng trong một đám cưới vì nó là những thứ chân thật nhất và tự nhiên nhất.

    4, Quay phim cưới hỏi Flycam

    Đây là dịch vụ quay phim cưới sang chảnh nhất mà không phải cặp đôi nào cũng có thể thực hiện vì chi phí của nó khá cao. Quay phim cưới hỏi Flycam nghĩa là quay phim từ trên cao nhờ những chiếc máy quay phim được lắp trên máy bay mini được điều khiển từ xa.

    Những góc quay khó, những cảnh chỉ có thể nhìn từ trên cao đẹp đến từng chi tiết mà khi ngắm nhìn lại bạn chỉ có thể thốt lên ngạc nhiên vì nó quá đẹp.

    Tìm hiểu mới thấy, chỉ nguyên quay phim cưới hỏi thôi cũng khá nhiều kiểu khác nhau cho bạn lựa chọn đúng không ạ. Mọi thứ không đơn giản là cầm máy quay quay lại mọi thứ là được đâu ạ! Hãy đến với Nupakachi để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!